CARILLON 5 – NHÀ TRONG PHỐ

CARILLON 5 – NHÀ TRONG PHỐ

Trang chủ » Tin tức » CARILLON 5 – NHÀ TRONG PHỐ

Với ý tưởng “Nhà trong phố”Carillon 5 được kiến tạo là một chung cư hiện đại, năng động ngay giữa Sài Gòn – trung tâm Quận Tân Phú dành cho các gia đình trẻ.

Đó không chỉ là “Nhà” – tổ ấm yên bình, gắn kết những phút giây bình yên hạnh phúc giữa các thành viên, mà còn là một nơi bạn và gia đình có thể giao kết nhanh chóng, thuận tiện với mọi dịch vụ, tiện ích sống hiện đại của “Phố” thị Sài Gòn: Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao …

Đó không chỉ là nơi nuôi dưỡng những tiếng cười của cha mẹ, con cái trong không gian sinh hoạt chung, mà còn đồng hành cùng bạn nâng niu biết bao hạnh phúc  tại không gian riêng.

Đó còn là nơi đáp ứng tiêu chí dòng sản phẩm Carillon “Nhất vị, nhị giá” để vừa túi tiền, tiến độ xây dựng nhanh, hợp công năng của người sử dụng.

Thong-tin-du-an-carillon5-01

Vị trí

vi-tri-du-an-carillon-5

Tọa lạc đường Lũy Bán Bích, trung tâm Quận Tân Phú, Carillon 5 tiếp giáp các quận trọng điểm của thành phố:

  • — Đông giáp quận Tân Bình
  • — Tây giáp quận Bình Tân
  • — Nam giáp các Quận 6, Quận 11
  • — Bắc giáp Quận 12.

Điểm sáng của kết nối là chỉ mất 5 phút để đến công viên Đầm Sen, TTTM Aeon Mall; 3 phút đến siêu thị Big C, Coopmart; Liền kề Trung tâm hành chính; Cạnh Trường THCS Lê Quý Đôn, Trương Vĩnh Ký và TT TDTT Phú Thọ.

Cuộc sống phố thị sôi động đã được chúng tôi kết nối tới Carillon 5 rất gần!

Các tin khác