Thị trường khu Tây Sài Gòn sôi động với dự án căn hộ cao cấp đa chuẩn ResGreen Tower

Thị trường khu Tây Sài Gòn sôi động với dự án căn hộ cao cấp đa chuẩn ResGreen Tower

Trang chủ » Tin tức » Thị trường khu Tây Sài Gòn sôi động với dự án căn hộ cao cấp đa chuẩn ResGreen Tower

Với hạ tầng phát triển hoàn thiện, đầy đủ cơ sở y tế, giáo dục, cộng với chất lượng đời sống dân cư được nâng cao đáng kể, giá cả phù hợp, bất động sản khu Tây thời gian gần đây đã trở thành miền đất hứa thu hút các nhà đầu tư.

Theo một thống kê chưa đầy đủ, từ đầu năm 2018 đến nay, riêng khu vực phía Tây đã chiếm hơn 40% số lượng giao dịch bất động sản trên toàn thành phố. Nếu như trong những năm trước, lượng giao dịch trên thị trường bất động sản tại TP. HCM diễn ra với thế áp đảo tại khu Đông và khu Nam thì trong năm 2018 này, giao dịch đang dần chững lại, sức nóng của thị trường đang có xu hướng dịch chuyển sang khu vực phía Tây thành phố với tâm điểm là quận Tân Phú. Điều này đang dần tạo nên thế chân vạc: Đông – Tây – Nam của thị trường bất động sản TP. HCM trong thời gian tới.
Nếu lấy nút giao Lũy Bán Bích - Thoại Ngọc Hầu làm tâm, quay một bán kính chưa đến 2km sẽ có hơn 20 dự án chung cư, gồm những dự án đã xây xong, hoặc đang xây dựng. Trong số đó phải kể đến khu căn hộ cao cấp Res Green Tower nằm ngay mặt tiền đường Thoại Ngọc Hầu. Sở hữu vị trí trọng điểm trung tâm quận Tân Phú và với các tiện ích 5 sao đa dạng, Res Green Tower đang là một trong những dự án thu hút khách hàng quan tâm nhất khu vực này.
Vị trí thông suốt, hạ tầng hoàn thiện

Dự án Res Green Tower toạ lạc ngay tại mặt tiền con đường sầm uất Thoại Ngọc Hầu, liền kề với hai nút giao trọng điểm của Q. Tân Phú là Luỹ Bán Bích – Thoại Ngọc Hầu, Thoại Ngọc Hầu - Âu Cơ. ResGreen Tower sở hữu vị trí thông suốt với giao thông kết nối thuận tiện với các quận Tân Bình, Quận 10, Quận 11, Quận 5, Quận Bình Tân.

Ngoài ra, tại đây cũng sở hữu đầy đủ cơ sở y tế, giáo dục, nhà hàng, siêu thị, sát bên dự án là hệ thống trường học từ Mẫu giáo đến Đại học như trường Trí Đức, Hồng Ngọc, ĐH Văn Hiến,… chỉ cần di chuyển 500m là đến các trung tâm thương mại lớn như Big C Âu Cơ, Co.opmart Hoà Bình,… cũng chỉ mất 3 phút là tới công viên Đầm Sen, 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, dự án chỉ cách 200m với Trung tâm Hành chính và công viên Quận Tân Phú.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, hạ tầng giao thông tại quận Tân Phú được cải thiện đáng kể từ nguồn vốn đầu tư của nhà nước. Theo quy hoạch của UBND TP HCM, tuyến metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm) sẽ trải dài dọc theo trục đường huyết mạch Lũy Bán Bích, kết nối trực tiếp với tuyến metro số 2 tại ga Bà Quẹo và có điểm cuối tại depot metro Tham Lương. Những dự án tọa lạc trên tuyến đường Lũy Bán Bích sẽ là những dự án được hưởng lợi trực tiếp khi tuyến metro số 6 hoàn thành.

Tiện ích nội khu hiện đại, căn hộ đạt tiêu chuẩn LEED

Được biết, đây là dự án định vị ở phân khúc cao cấp, hướng tới khách hàng là những gia đình trẻ hiện đại, có đời sống năng động, hoặc đối tượng khách hàng là các chuyên gia nước ngoài cần thuê nhà. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa: Chuẩn xanh – chuẩn tiện nghi – chuẩn an toàn.

Dự án ResGreen được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED (tiêu chuẩn tiên phong về vấn đề xây dựng các công trình “Xanh” tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người được cấp bởi Hội đồng xây dựng Xanh Hoa Kỳ - USGBC) giúp đảm bảo không gian sống xanh mát, trong lành và tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau một ngày bộn bề chốn công sở hay khói bụi, ồn ào của đường phố đông đúc cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Thiết kế Bay Window đột phá tại các căn hộ giúp mở rộng tầm nhìn tối đa và thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Điểm đặc biệt nữa của dự án là khu vườn xanh mát khổng lồ nằm trên tầng thượng của cao ốc 24 tầng này. Từ đây, cư dân có thể vừa hưởng một không khí thuần khiết, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cả thành phố.

Khu vườn xanh mát khổng lồ nằm trên tầng thượng

Dự án còn sở hữu rất nhiều tiện ích hạng sang “chuẩn 5 sao” như hồ bơi trên không, phòng gym và fitness, khu thương mại dịch vụ, shop house, nhà trẻ,… Các tiện ích ở đây được chủ đầu tư nghiên cứu rất kỹ dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người trẻ nhằm cân bằng nhịp sống tất bật, loại bỏ căng thẳng cho cư dân nơi đây. Sau khi về đến tổ ấm, không cần đi đâu xa, chỉ cần bấm thang máy xuống các tầng thương mại là đã có đầy đủ các tiện ích cho cư dân.

Khu vực hồ bơi trên không tại dự án.

Không chỉ chú trọng vào các tiện ích cao cấp, Chủ đầu tư còn chú trọng đầu tư cả hệ thống an ninh khép kín cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động hiện đại. Bên cạnh việc huấn luyện đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, các thiết bị được sử dụng trong hệ thống Phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện được nhập trực tiếp từ Nhật, Mỹ, Châu Âu đảm bảo đáp dứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho cư dân.

 

 

Các tin khác